Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

zondag, september 18, 2005

Framhald af síðustu færslu...

Í gær féll svo Fram. Allir að segja aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...
.
.
.
hahahaha.
Þegar Víkingur var síðast uppi var Valur í 1. deild. Núna verður það Fram (og Þróttur). Mér líður ekkert illa yfir því. En núna er bara spurningin um að tryggja úrvalsdeildarsæti og vera ekki að jójóa.
Ég held ég hafi tekið að mér að skrifa um Víkingskvennaleiki fyrir nýju DHL deildar vefsíðuna. Ætla ekki einusinni að linka á hana enda hún hörmulega illa hönnuð og upplýsinga óvæn. Það er enn fullt af dolor ipset texta sem og 'úrslit' í leikjum í deildinni þó hún sé ekki byrjuð. Idioter. Nema hvað. Víkingsskekkt útgáfa af því sem ég skrifa verður á vikingur.info.
Keypti nátt'lega búnka af bókum úti. Er of latur að lesa en hef þó náð að klára Farseer þrennuna eftir Robin Hobb og er að byrja á Jonathan Strange & Mr Norrell. Þó að ég hafi keypt System of the World. Úff. Þyrfti að fara í netbindindi til að klára eitthvað af þessu ólesna. Kannske spurning um að skreppa í Tunguhlíð í Reykholtsdal um næstu helgi. Og þó.
Ég hef sjaldan fengið eins heiftarlega græjufíkn eins og þegar ég sá iPod Nano. Þvílík græa! jedúdamía. Kaupi örugglega eina svoleiðis einhvern tímann. PSP er líka þrusuflott en ég bara spila ekki nóg af leikjum. Held að næstu græjuskref verði nettenging hússins og miðlarasmíði.
-- hm. jú, það þarf eina til --