Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

zondag, maart 12, 2006

Nothing to see, move right along...

Hef ekkert að segja, en mér finnst það ekki góðum málum til framdráttar að beita grófu tilfinningaklámi. Það getur vel verið að eitthvað megi betur fara í rekstri LSH en 80 millur verða ekki hristar fram úr ermi.
Smókinginn minn var upptekinn þessa vikuna, árshátíðin á laugardaginn og fiðluball á fimmtudaginn. Ég vona að hann hafi skemmt sér vel.
Aldrei þessu vant gerði Fjárstýring sér glaðan föstudag. Í þetta skiptið rólegt Ædolpartý (fyrsta skiptið sem ég sé þetta í heild, og sanngjörn úrslit. Maðurinn myrti Sway, Og það hefur engin áhrif að ég kann Dean Martin útgáfuna það vel að ég get hlustað á hana alla án þess að þurfa að kveikja á tónstokknum. Heh.
Ég gerði skattinn minn í dag. Ekki mjög flókið. Muna það næst og ekki mikla það fyrir mér. Nema ég kaupi eins og eitt hús.