Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

maandag, april 14, 2008

Heyrn

Ég fór í þrjár og hálfa viku til Mexíkó og Bandaríkjanna, kom heim fyrir 12 dögum, nenni ekki skrifa um það, en myndir koma í vikunni.
Hátíðnihljóð eru fyrir unglinga, en ef þú vilt prófa, getur þú fundið út hversu vel þú heyrir hátíðnihljóð. Mín niðurstaða:
You are either old or have really messed up your hearing by turning your amp up to 11 and listening to Spinal Tap. Or both.

The highest pitched ultrasonic mosquito ringtone that I can hear is 8kHz
Find out which ultrasonic ringtones you can hear!

Kemur mér ekki mjög á óvart, og því styð ég það að sem flestir fái sér hátíðnisímhringingar.
p.s. þetta virkar ekki í Firefox hjá mér, en mér fannst þetta nægilega forvitnilegt til að fýra upp IE.
pps. Já auðvitað á ég að vera farinn í vinnuna.

Labels: ,