Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

zaterdag, april 03, 2004

Jæja. Afmælisdagurinn í gær var á lágstemmdu nótunum, enda mikið að gera í vinnunni. Miðvinnsla fjárstýringar var svo óendanlega elskulega að gefa mér blóm í tilefni dagsins! Endaði daginn á að horfa á Gettu betur, og verð að segja að þótt þetta hefði ekki verið glæsileg frammistaða frá liðunum og of mikið sem þeir vissu ekki, átti Versló þetta skilið fyrir flottan endasprett. <bið>
Fyrirgefið biðina, var frammi á baði að þvo mér um munninn með sápu fyrir að hrósa Versló. En það er svona með endasprettinn. Ég var alveg með á hreinu að Versló tæki þetta í bráðabananum, enda var þríþrautin frábærlega afgreidd og Borgó leit út eins og þeir hefðu orðið undir ýtu. Minnir mig á bjölluspurningar í undanúrslitum mulduráttamuldurtíuoglágtmuldursex, allur skriðþungi hvarf.
Annars hef ég sjaldan séð vinningslið og stuðningsmenn tapa sér svona gjörsamlega. Ég skrifa ekki alveg undir Tab og vind med samme sind, enda btdt hvort tveggja, en vá. Mín samúð var öll með Borgó eftir þessi læti.
Dagurinn í dag verður öllu viðburðameiri. Er á leið út úr húsi og kem til baka í tæka tíð fyrir make-or-break leik ársins. United verður að stöðva Arsenal. Síðan er planið að eyða eftirmiðdeginum í að kaupa sitt lítið af hverju til heimilisins og vonandi taka slatta meira til. Það er allt of mikið enn í pokum.
Í kvöld er svo planið að frændur fara út að borða og djamma eitthvað á eftir, árlegt (sirkabát) Boys' Night Out, fellur vel við afmæli annars og grasekkilsstand hins. Vonandi að leikurinn fari ekki út í svo mikla vitleysu að við getum ekki haldið uppi samræðum!
Ekki má þó ofgera, svona í fermingarvertíðini, nr 2 á vorinu á morgun, ekki langt að fara hér út Giljalandið!