Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

maandag, september 20, 2004

Upplyfting

Til upplyftingar sálu minni tók ég smá retail therapy í morgun og skellti inn mér á áskrift á þremur mánaðarritum enskum áður en ég fór í vinnuna, nú get ég hætt að dæla peningum í pennanneymundsson við að kaupa United og World Soccer og það er ekki eins og þeir selji SFX.
Að auki leysti ég CSS vandann frá í gær með trikki sem Már notar, sem felur bakgrunnsmyndina fyrir þá hluta vefsins sem nota sér bakgrunn (grárri) og notar í staðinn bakgrunnslit.
Þannig að núna er óháð handboltasíða fyrir Víking orðin flott. Sér í lagi í Opera og Firefox. Ég á ekki Safari af augljósum ástæðum.
Ég er sumsé aðeins keikari en í gærkvöld. Það gæti verið breytt aftur kl. 20:50 í kvöld.
(viðbót)
Að lokum er rétt að minnast Brian Clough. Besti enski framkvæmdastjórinn ever. Já, betri en Shankly, og Sir Matt, Sir Alex, Paisley og Stein voru Skotar. Snarklikkaður og of blautur undir lok ferilsins en samt. Ég var alltaf svag fyrir Forest sem liði nr 2, valdi þá sem 2. deildar liðið mitt '77. Vona að þeir komi upp einhvern tímann. Ég fyrirgaf dómaranum aldrei fyrir að reka ekki Gazza útaf þegar hann var borinn útaf í bikarúrslitunum '91. Einum fleiri hefði Forest skaffað það eina sem Cloughie fékk aldrei, bikarinn.