Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

woensdag, april 25, 2007

Stóri græni risinn lætur óánægju sína í ljós

Hulk heyra Edward Norton leika Hulk. Hulk ekki ánægður.
Ansi held ég að ég myndi leggja á flótta ef Hulk myndi sýna óánægju í minn garð.
Það kemur ekki á óvart að popúlistaflokkur Íslands vill afnema verðtryggingu. Ég legg til að þeir sem vilji afnema verðtryggingu taki óverðtryggð lán sem allir bankar bjóða upp á, og/eða forðist jafngreiðslulán sem eru helsta ástæða þess að lán 'lækkar ekki'. Jafngreiðslulán til 40 ára þýðir að fyrstu 24 árin eða svo myndast varla nafnverðseign nettó. Ekki koma og kvarta við mig ef þú áttar þig ekki á því áður en þú tekur lán. Eða reyna að skattleggja mig með neikvæðum raunvöxtum. Sem er auðvitað það sem þeir vilja sem vilja banna verðtryggingu, fá gefins peninga.
Veit liðið ekki hvað lífeyrissjóðir eru?
Fólk er fífl.

Labels: , ,