Bjarnarhýðið

Bjarnarblogg

A bear by name, not by nature

Víkingur 100 ára

zondag, november 21, 2004

Afköst

Hef haft lítið að segja síðustu 10 dagana. Það hefur fátt gerst, en meira verið gert. Ég er orðin léttveikur af EverQuest bakteríunni, ekki of þó. Gerði mér góðan tossalista í síðustu viku yfir hluti sem hafa setið á hakanum og hef staðið mig vel í að krossa af þeim lista. Eitt það besta að hafa lokið var að færa alla kassana sem voru eftir í bílskúrnum upp í hús og í geymslu. Sé að ég get hent slatta, geri það smátt og smátt, fer í einn kassa í einu. Þetta þýðir auðvitað að ég get núna lagt í skúrnum án þess að hafa áhyggjur af hvað snjór og heitur bíll gerir fyrir rakastigið og hvort það skemmir bækurnar. Hefði samt verið betra að hafa það fyrr í vikunni!
Ætla að vera duglegur í jólaundirbúningi þetta árið. Enga leti! Fyrst er að þrífa og skúra hátt og lágt! Verður að gerast í vikunni. Næsta helgi: Jólakort. Í fyrsta skipti í 2-3 ár! Ætla að nota þetta blogg til að melda success/failure.
Ekki þar fyrir, næsta helgi er dáltið bókuð. Jólahlaðborð á föstudag, aðventukaffi á laugardag og Miracle á Nasa á laugardaginn. Óli Gneisti bendir á að þetta er topp tribjút band. Talandi um Queen. Hver skyldi ráða því að mörg af bestu snemm-Queen rokklögunum detta á fóninn á Radíó Reykjavík rétt fyrir sjö á morgnana. Og það ekki þau þekktustu. Líkar það fantavel.